“ตั้ม-พรรษิษฐ์” เผยสกิลนักพากย์ลีลาเด็ดมัดใจคอกีฬา!

              ในรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพโดย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมดีกรีนักพากย์ “เอ๋ วัชรินทร์ จัตุชัย” และ “แม็กซ์- ฤทธิเดช กลิ่นจันทร์” ที่ยกทัพมาสร้างสีสัน ล่าสุดได้แขกรับเชิญเป็นนักพากย์กีฬาผู้มีความสามารถหลายด้าน “ตั้ม-พรรษิษฐ์ วัชญคุปต์” นักพากย์จาก NBA มาเผยเทคนิคการพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงพูดคุยบทสรุปภาพรวม NBA ปีทองของโยคิชที่น่าจับตามอง!

              โดย ตั้ม-พรรษิษฐ์ ได้เริ่มต้นแชร์สกิลการพากย์ที่น่าสนใจไว้ว่า “สำหรับน้อง ๆ ที่อยากจะเป็นผู้บรรยายนะครับ มันก็จะเป็นเหมือนหลักสูตรง่าย ๆ ครับ การบรรยายก็จะมี 1 คน ที่คอยเล่า  What When Where Why ในหน้าจอ ฝรั่งเขาก็จะสอนเรามาจะเรียกว่า play by play  มีอะไรเกิดขึ้นอยากพูดอะไรพูดไป แต่ต้องพูดในนี้นะ คนที่ 2 ก็จะมีหลายคำครับ บ้านเราเรียก commentator บ้าง ปากสองบ้าง มีหน้าที่ก็คือ เติมเข้าไป ถ้ามีฝีมือหน่อย ต้องพูดไม่ซ้ำกับปากแรก แต่เราก็ต้องรักษาให้บรรยากาศมันดี เรื่องความโดดเด่นของ ‘นิโคลา โยคิช’ เซ็นเตอร์ของเดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในรอบฤดูกาลที่ผ่านผมมองว่า เขาเก่งมากครับ อย่างแรกเลยต้องพูดด้วยความเคารพสิ่งที่เขาทำออกมา เขาเก่งมากในเรื่องนี้ แต่เปลี่ยนเกมเลยมั้ย ผมยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ ต้องติดตามกันครับ ในมุมมองของผมคิดว่าเป็นสีสันและสนุกแน่นอนครับ”

              ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

Related posts